Bored. Oo, bored ako ngayon. Ewan ko ba, nasanay siguro akong nakikipaghabulan sa deadlines, nakikipag-away at nagtrabaho hanggang sa madaling araw. Ngayong walang magawa, bored naman ako.
This is absolutely outrageous. I should be enjoying this day na walang gaanong ginagawa kasi pagbalik ko sa opisina, balik na naman ako sa routine ng buhay ko. Syet...
Oo nga pala, enrollment na naman. Last semester na (yehey!!!) at sana makatapos na ko. But wait, thesis sem na pala ito so sakit na naman sa ulo. Mukhang kakainin ko na naman ang salitang "bored" next month.
I should really be enjoying this day. Takbo na nga lang muna ko sa UP...
I Maximized My On-the-Go Life with TechLife Pad Mini
-
I Maximized My On-the-Go Life with TechLife Pad Mini Kikay Runner
I put my TechLife Pad Mini through its paces with an on-the-go lifestyle
that blurred the...
1 week ago
No comments:
Post a Comment